Það telst einelti þegar einstaklingur er beittur síendurteknu andlegu eða líkamlegu ofbeldi, til lengri eða skemmri tíma af einstaklingi eða hópi. Einelti er litið afar alvarlegum augum í Súðavíkurskóla. Það er stefna skólans að leita allra leiða til að fyrirbyggja einelti og bregðast við því á samræmdan og skipulegan hátt þegar það birtist. Einelti er reglulega tekið til umræðu innan skólans, bæði meðal nemenda og kennara og starfsfólk kynnir sér reglulega nýjungar í viðbrögðum við eineltismálum. Unnið er stöðugt að þvi að efla samskiptahæfni nemenda.
Aðgerðaráætlun eineltismála í Súðavíkurskóla
- Vitneskja um einelti berst til skólans frá nemanda, foreldrum eða öðrum
- Málinu vísað til umsjónarkennara og skólastjóra
- Umsjónarkennari og skólastjóri meta hvort um einelti er að ræða skv.ofangreindri skilgreiningu
- Rætt við þolanda og gerendur og umsjónarkennari gerir foreldrum og allra málsaðila grein fyrir stöðunni
- Farið er yfir hvað skólinn getur gert til að aðstoða þolanda og gerendur
- Farið er yfir hvað foreldrar geta gert barni sínu til aðstoðar
- Allt ferlið er skráð af umsjónarkennara og geymt sem trúnaðarmál
- Fylgst er með framgangi mála
- Ef ekki tekst að uppræta eineltið er leitað ráða annarra sérfróðra aðila
Grunur eða kvörtun um vanlíðan vegna samskipta
Óformleg vinnsla |
Formleg vinnsla |
Mál skoðað |
Könnunarþrep |
Áhersla á þá þætti sem er mikilvægt að hafa í huga |
Fylgja aðgerða/gátlista |
|
Áhersla á þá þætti sem er mikilvægt að hafa í huga |
Ákvörðun tekin |
Lausnaþrep |
Einfald í vinnslu / Flóknara í vinnslu |
Áhersla á þá þætti sem er mikilvægt að hafa í huga |
Vinna með vandann |
Vinna með vandann |
Viðunandi árangri ná skjótt |
Viðunandi árangri ekki náð á ásættanlegum tíma |
Viðunandi árangri ekki náð á ásættanlegum tíma |
Viðunandi árangri náð skjótt |
Eftirfylgd |
Eftirfylgd / máli lokað |